"The company's mission is to provide a superior end-to-end
music experience - with headphones, speakers, devices and services - so fans
feel the emotion and hear the music the way artists intended it to sound from
the studio."
"Sứ mệnh của công ty là mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với các sản phẩm tai nghe, loa, thiết bị và dịch vụ để “fan” có thể cảm nhận cảm xúc âm nhạc và nghe được âm thanh theo cách các nghệ sỹ tạo ra âm thanh trong phòng thu."
This experience is aided by partnerships with HP,
Chrylser Group and HTC Mobile. Led by Co-founder & CEO Jimmy
Iovine, Co-founder Dr. Dre, and President & COO Luke Wood, Beats
Electronics is based in Santa Monica, CA.
Kinh nghiệm được hỗ trợ bởi sự hợp tác với các hãng HP,
Chrylser Group và HTC Mobile. Điều hành bởi người đồng sáng lập và cũng là giám
đốc điều hành Jimmy Iovine, Người sáng lập Dr. Dre, Chủ tịch hội đồng quản trị
& giám đốc điều hành Luke Wood, hãng Beats Electronics đặt trụ sở tại Santa
Monica, Canada.
2, Beats By Dr. Dre & các mốc thời gian
2008
Beats Electronics was established with the release of the flagship Beats By Dr. Dre Studio Headphone.
Năm 2008, Beats Electronics được thành lập với sản phẩm được ra mắt đầu tiên là Tai nghe Beats By Dr. Dre Studio.
2012
Beats Electronics owned 51% of an estimated 1 billion dollar premium headphone market.
Năm 2012, Beats Electronics chiếm 51% thị trường sản phẩm tai nghe cao cấp ước tính gần 1 tỷ đô la Mỹ.
Today - Hiện nay3, Who we are - Chúng tôi là những ai?
Beats Electronics provides a premium sound experience at every touch point of the consumer’s life.
Cho đến thời điểm hiện tại, Beats Electronics đã mang đến trải nghiệm âm thanh thực sự cho mọi nhu cầu của khách hàng.
Co - founder
Thành viên sáng lập
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiALc4kj970ntWSkzh8uEs-EgW0u46NLsdmpdtPMg0jFZ-zfZbDrnrh6gS5gSXUfcvPHNbcQmCcMqLfF77O4858LAmWeB8JfUgDhK2xWzZScMwi1par7qsXcFFsjZ2t2-wgNuEveNmj4w8P/s640/dr_dre.jpg)
Dr. Dre được biết đến như là nghệ sỹ hàng đầu của âm nhạc hiện đại. “Chúng tôi phải làm việc cho đến khi đạt được âm thanh thực sự” ông đã nói với tờ Los Angeles Times về quan điểm công việc của mình trong phòng thu, ông chi trả hơn một tỷ đô la trong doanh thu cho các sản phẩm và buổi biểu diễn. Dre đã ghi được dấu ấn về âm nhạc dù ông có cộng tác cùng Eminem hay Burt Bacharach.
Andre Young sinh ra tại Compont, California, Dr. Dre bắt đầu sự nghiệp của mình với việc là thành viên của The World Class Wreckin' Crew. Năm 1986, Ông thành lập N.W.A (cùng với Ice Cube, MC Ren, DJ Yella & sau đó là Eazy - E), họ đã lột tả cuộc sống thực tại đầy bức xúc và áp lực của vùng Nam Trung Los Angeles đến với thế giới vào album năm 1988, album Straight Outta Compton. Năm 1992, Dre phát hành album solo đầu tiên của mình, The G-Funk masterpiece The Chronic, được Rolling Stone đánh giá là album vĩ đại nhất mọi thời đại. Hai thập kỷ sau đó, Dr. Dre và Snoop Dogg cùng biểu diễn các bản hit kinh điển "Nuthin' but a G' Thang" và đạt được giải Grammy cho bài hát "Let me Ride" cũng như là một ngôi sao biểu diễn hàng đầu tại Coachella 2012 (Các buổi biểu diễn có sử dụng hiệu ứng không gian 3 chiều 2Pac - 1 cải tiến công nghệ được Dre sử dụng để biểu diễn trước đám đông và thông tin này đã được đưa lên trang nhất của nhiều tờ báo). Năm 1993, việc phát hành album solo đầu tay của Snoop Dogg, do Dre sản xuất theo phong cách Doggystyle - cũng là một dấu mốc quan trọng của Rap và các bộ phim bom tấn đưa công chúng trên thế giới đến với tiêu chuẩn phong cách Hip - hop "Gin and Juice".
Năm 1996, Dr. Dre phát triển sang kinh doanh, ông rời Death Row Records và cho ra mắt công ty riêng của mình Aftermath Entertainment. Ông đã phát hiện và đào tạo thế hệ ngôi sao hip hop mới như 50 Cent, The Game, Kendrick Lamar & EMINEM, đó đều là những ca sĩ và nhóm nhạc đầu tiên vào năm 1999; The Slim Shady LP, đã bán được hơn triệu bản trên toàn thế giới, trong khi ba bản tiếp theo của ông đã đứng đầu top 50 triệu đĩa bán ra. Dr. Dre cũng hỗ trợ phát triển sự nghiệp, giúp họ đạt được các bản hit, cho các nghệ sĩ Mary J. Blige (các bảng xếp hạng "Family Affair"), cùng với Gwen Stephanie và Eve (với bản "Let's Me Blow Ya Mind"). Dr. Dre cũng trở lại với dòng nhạc Rap của mình và cho ra mắt Album solo thứ 2 của mình, The 6x - platinum Dr. Dre vào năm 2001, đã bán được hơn nửa triệu bản trong tuần đầu tiên, với Album này ông đã đưa West Coat Hip Hop cổ điện đến với giới trẻ thời đó.
Trong thập kỷ vừa rồi, Dr. Dre, người nghệ sĩ làm việc hàng ngày trong phòng thu, đã kết hợp với Jimmy Iovine, người lãnh đạo hãng Interscope và cho ra mắt thương hiệu Beats By Dr. Dre, một công ty của các loại tai nghe và các thiết bị âm thanh cao cấp dành cho các phòng thu đối với dòng tai nghe nhĩ và loa laptop mini hiện nay. Beats By Dr. Dre ra mắt vào năm 2008 với sản phẩm tai nghe Studio hoàn toàn khác biệt, chiếc tai nghe này đã trở thành một trào lưu, với biểu tượng là chữ B màu đỏ và bây giờ nó đã trở thành biểu tượng được nhiều người biết tới và tin tưởng. Tạo ra một thế hệ fan yêu âm nhạc được nghe những âm bass thực sự, Beats By Dr. Dre đã chiếm được 20% thị phần của ngành tai nghe trị giá hàng tỉ đô la cùng với các thần tượng âm nhạc như LeBron Jame, Justin Bieber, Lady Gaga, David Guetta và Sean "Diddy" Combs tạo ra các phiên bản đặc biệt cho những chiếc tai nghe.
Năm 2009, Beats By Dr. Dre cộng tác cũng Hãng HP để sản xuất máy tính xách tay HP Envy tích hợp công nghệ BeatsAudio, tiếp theo đó là máy nghe nhạc Beatsbox. Tương lai là những chiếc smartphone, thông qua quan hệ đối tác với HTC và thiết bị âm thanh ô tô, thông qua quan hệ đối tác với Chryler. Năm 2011, Beats Electronics đã mở showroom bán lẻ đầu tiên tại thành phố NewYork, trong khu Soho để giới thiệu và bán các sản phẩm mới.
Trong suốt gần 1/4 thế kỷ sau Straight Outta Compton Dr. Dre vẫn là một con người thú vị và không ai có thể đoán trước được, phía sau tầm nhìn sáng tạo và lao động không mệt mỏi trong lĩnh vực âm nhạc và công nghệ âm thanh. Dù sao đi nữa, chúng ta ko thể nhìn thấy bất kỳ điều nào cho đến khi chúng thực sự xảy ra.
Interscope, hãng thu âm được Iovine đồng sáng lập vào năm 1990, được biết đến rộng rãi như là cái nôi âm nhạc của hầu hết các nghệ sỹ nổi tiếng trong đó có Dr. Dre, Nine Inch Nails, U2, Mary J. Blige, No Doubt, Marilyn Manson, The Black Eyed Peas, Eminem, 50 Cent và Lady Gaga. Với sức mạnh của các mối quan hệ với các nhạc sỹ, những ngôi sao mới nổi như Azealia Banks, Ellie Goulding, Kendrick Lamar, và Lana Del Rey được gây đảm bảo gây dựng danh tiếng.
Với sự nổi lên của Hip Hop, trào lưu văn hóa mới, và công nghệ, Iovine đã không lạm dụng uy tín của mình để biến Interscope thành một đế chế đa phương tiện mà ông luôn đặt những nghệ sỹ và ý tưởng lên hàng đầu. "Con đường tôi sản xuất các đĩa nhạc là hỗ trợ các nhà sản xuất", Iovine nói.
Iovine đồng sản xuất bản hit của Eminem, 8 Mile được đạo diễn bởi Curtis Hanson và đồng thời chịu trách nhiệm sản xuất phim tài liệu More Than Games được đánh giá cao của LeBron James.
Năm 2006, Iovine và nghệ sỹ/ nhà sản xuất tiên phong của dòng hip - hop Dr. Dre đồng sáng lập Beats By Dr. Dre, một công ty về các thiết bị truyền dẫn âm thanh và tai nghe hiệu suất âm thanh cao nhằm mang đến âm thanh trung thực như của Studio. "Sứ mệnh của Dre và tôi dành cho Beats là giới thiệu âm thanh cao cấp đến thế hệ chưa được trải nghiệm âm thanh được các nghệ sỹ muốn truyền tải vì chất lượng của những tai nghe nhĩ và máy PC", Iovine nói.
Nhờ những chiếc tai nghe được thiết kế độc đáo cũng như sự mở rộng vào điện thoại thông minh và hệ thống âm thanh xe hơi, Beats By Dr. Dre đã thành công vang dội, chiếm 40% thị phần toàn bộ ngành công nghiệp tai nghe cao cấp trị giá hàng tỷ đô la. Iovine cũng đang có kế hoạch mở rộng thương hiệu Beats và thương hiệu vào không gian âm nhạc kỹ thuật số với một dịch vụ mới dự kiến sẽ được khởi động vào cuối năm 2013. Cựu giám đốc điều hành của Topspin là Ian Roger và quản lý dự án Nine Inch Nails là Trent Renoz sẽ làm việc cùng Iovine để mang dịch vụ âm nhạc này đến với công chúng.
Trong hai năm vừa qua, Iovine đã tìm ra được ngách phát triển thị trường bán lẻ. Hầu hết người Mỹ đều biết rằng ông là người cố vấn thẳng thắn đưa ra những lời khuyên trực tiếp, chia sẽ cái nhìn và kinh nghiệm chuyên môn của mình cho các thí sinh tham gia chương trình truyền hình bom tấn American Idol trong bảng xếp hạng của Fox. Dưới sự phát hiện của Iovine, các thí sinh tham gia chương trình đã được phát hành âm nhạc của họ thông qua Interscope, các chiến lược marketing và A&D đã đánh dấu sự nghiệp cho Scotty Mc Creery và Phillip Phillips.
Dưới sự điều hàng của ông, Beats đã trở thành tai nghe số 1 tại Bắc Mỹ với một thị phần đáng kể trên thị trường toàn cầu và thiết lập sự hiện diện trong thị trường ô tô thông qua quan hệ đối tác với Chrysler Group và thị trường điện thoại thông qua sự hợp tác chiến lược và đầu tư từ sản xuất cùng với hãng điện thoại thông minh HTC. Wood cũng lãnh đạo Beats trong đánh giá và đàm phán mua lại MOG - dịch vụ nhạc số. Dưới tầm nhìn của Wood, Beats đã hiện diện trong tất cả các liên kết truyền tải nhạc số - tai nghe, thiết bị kết nối và các dịch vụ nhạc số.
Wood mang 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc và quản trị marketing để thực hiện sứ mạng của mình. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí hiện tại, ông là Giám đốc chiến lược của Interscope Geffen A&M (IGA), Chủ tịch của hãng DGC Record danh tiếng.
Tại Iterscope, Ông chịu trách nhiệm phát triển mảng kinh doanh truyền thống cũng như mảng kinh doanh kỹ thuật số, mảng kinh doanh mới phát triển và doanh thu (bao gôm cả thương vụ 360 độ) và chiến lược hoạt động. Là chủ tịch của DGC, Wood chịu trách nhiệm về mảng A&R, quyết định tiếp thị để dẫn dắt và phát triển các nghệ sỹ của hãng, trong đó có một số tên tuổi trong lĩnh vực Rock như Weezer, All American Rejects, Rise Against và Yeah Yeah Yeahs và rất nhiều nghệ sỹ khác. Wood đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Geffen Record vào năm 1991 trong vai trò của Giám đốc Quan hệ công chúng, đại diện cho các ban nhạc Nirvana và Sonic Youth. Sau đó, ông còn là Giám đốc Marketing của Geffen và là Phó chủ tịch của A&R tại DreamWorks Records. Năm 2003, Wood tham gia vào Interscope Records (là một phần của sự sát nhập với DreamWorks) với vai trò Phó chủ tịch của A&R, ông đã ký hợp đồng với các nghệ sỹ Jimmy Eat World, Elliott Smith và AFI. Ông cũng phát triển nhãn hiệu với Downtown Records và ký kết với các nghệ sỹ truyền hình trên Radio, All Time Low and Yelawolf.
Vốn là một nhà sản xuất, nhạc công, nhạc sĩ có tiếng, Wood đã ký hợp đồng xuất bản với Universal Music Group năm 1996, và cũng trong năm đó, ban nhạc của anh, Sammy, cũng phát hành album thứ ba của mình, Tales of Great Neck Glory, tại hãng Geffen/ DGC Record. Wood đã lấy bằng cử nhân nghệ thuật tại đại học Weslayan với chuyên ngành học nghiên cứu Mỹ.
Năm 1996, Dr. Dre phát triển sang kinh doanh, ông rời Death Row Records và cho ra mắt công ty riêng của mình Aftermath Entertainment. Ông đã phát hiện và đào tạo thế hệ ngôi sao hip hop mới như 50 Cent, The Game, Kendrick Lamar & EMINEM, đó đều là những ca sĩ và nhóm nhạc đầu tiên vào năm 1999; The Slim Shady LP, đã bán được hơn triệu bản trên toàn thế giới, trong khi ba bản tiếp theo của ông đã đứng đầu top 50 triệu đĩa bán ra. Dr. Dre cũng hỗ trợ phát triển sự nghiệp, giúp họ đạt được các bản hit, cho các nghệ sĩ Mary J. Blige (các bảng xếp hạng "Family Affair"), cùng với Gwen Stephanie và Eve (với bản "Let's Me Blow Ya Mind"). Dr. Dre cũng trở lại với dòng nhạc Rap của mình và cho ra mắt Album solo thứ 2 của mình, The 6x - platinum Dr. Dre vào năm 2001, đã bán được hơn nửa triệu bản trong tuần đầu tiên, với Album này ông đã đưa West Coat Hip Hop cổ điện đến với giới trẻ thời đó.
Trong thập kỷ vừa rồi, Dr. Dre, người nghệ sĩ làm việc hàng ngày trong phòng thu, đã kết hợp với Jimmy Iovine, người lãnh đạo hãng Interscope và cho ra mắt thương hiệu Beats By Dr. Dre, một công ty của các loại tai nghe và các thiết bị âm thanh cao cấp dành cho các phòng thu đối với dòng tai nghe nhĩ và loa laptop mini hiện nay. Beats By Dr. Dre ra mắt vào năm 2008 với sản phẩm tai nghe Studio hoàn toàn khác biệt, chiếc tai nghe này đã trở thành một trào lưu, với biểu tượng là chữ B màu đỏ và bây giờ nó đã trở thành biểu tượng được nhiều người biết tới và tin tưởng. Tạo ra một thế hệ fan yêu âm nhạc được nghe những âm bass thực sự, Beats By Dr. Dre đã chiếm được 20% thị phần của ngành tai nghe trị giá hàng tỉ đô la cùng với các thần tượng âm nhạc như LeBron Jame, Justin Bieber, Lady Gaga, David Guetta và Sean "Diddy" Combs tạo ra các phiên bản đặc biệt cho những chiếc tai nghe.
Năm 2009, Beats By Dr. Dre cộng tác cũng Hãng HP để sản xuất máy tính xách tay HP Envy tích hợp công nghệ BeatsAudio, tiếp theo đó là máy nghe nhạc Beatsbox. Tương lai là những chiếc smartphone, thông qua quan hệ đối tác với HTC và thiết bị âm thanh ô tô, thông qua quan hệ đối tác với Chryler. Năm 2011, Beats Electronics đã mở showroom bán lẻ đầu tiên tại thành phố NewYork, trong khu Soho để giới thiệu và bán các sản phẩm mới.
Trong suốt gần 1/4 thế kỷ sau Straight Outta Compton Dr. Dre vẫn là một con người thú vị và không ai có thể đoán trước được, phía sau tầm nhìn sáng tạo và lao động không mệt mỏi trong lĩnh vực âm nhạc và công nghệ âm thanh. Dù sao đi nữa, chúng ta ko thể nhìn thấy bất kỳ điều nào cho đến khi chúng thực sự xảy ra.
JIMMY IOVINE
Co - founder &Chief Excutive Officer
Thành viên sáng lập & Giám đốc điều hành
Jimmy Iovine, Chủ tịch Interscope Geffen A&M Record thuộc Universal Music Group được biết đến như một huyền thoại của ngành công nghiệp âm nhạc cũng như là một một người có tầm nhìn chiến lược.Iovine, một người Brooklyn bắt đầu sự nghiệp bốn thập kỷ khi còn là thiếu niên. Là một kỹ sư âm thanh, ông đã khẳng định bản thân trong phòng thu cùng với John Lennon và Bruce Springsteen (Born To Run, Darkness On The Edge Of The Town) trước khi trở thành một nhà sản xuất. Vận dụng những kiến thức đã học từ những bậc thầy, ông đã giúp Patti Smith (Easter), Tom Petty và the Hearthbreakers (Damn The Torpedoes) và U2 (Rattle & Hum) - đều nhà những nghệ sỹ và nhóm nhạc nổi tiếng của dòng Rock & Roll lúc bấy giờ - đạt được bước đột phá trong sự nghiệp. Ông cũng sản xuất album solo đầu tay của Stevie Nicks (Bella Donna) cũng như các album cho Dire Straits (Making Movies) và The Pretenders (Get Close).
Interscope, hãng thu âm được Iovine đồng sáng lập vào năm 1990, được biết đến rộng rãi như là cái nôi âm nhạc của hầu hết các nghệ sỹ nổi tiếng trong đó có Dr. Dre, Nine Inch Nails, U2, Mary J. Blige, No Doubt, Marilyn Manson, The Black Eyed Peas, Eminem, 50 Cent và Lady Gaga. Với sức mạnh của các mối quan hệ với các nhạc sỹ, những ngôi sao mới nổi như Azealia Banks, Ellie Goulding, Kendrick Lamar, và Lana Del Rey được gây đảm bảo gây dựng danh tiếng.
Với sự nổi lên của Hip Hop, trào lưu văn hóa mới, và công nghệ, Iovine đã không lạm dụng uy tín của mình để biến Interscope thành một đế chế đa phương tiện mà ông luôn đặt những nghệ sỹ và ý tưởng lên hàng đầu. "Con đường tôi sản xuất các đĩa nhạc là hỗ trợ các nhà sản xuất", Iovine nói.
Iovine đồng sản xuất bản hit của Eminem, 8 Mile được đạo diễn bởi Curtis Hanson và đồng thời chịu trách nhiệm sản xuất phim tài liệu More Than Games được đánh giá cao của LeBron James.
Năm 2006, Iovine và nghệ sỹ/ nhà sản xuất tiên phong của dòng hip - hop Dr. Dre đồng sáng lập Beats By Dr. Dre, một công ty về các thiết bị truyền dẫn âm thanh và tai nghe hiệu suất âm thanh cao nhằm mang đến âm thanh trung thực như của Studio. "Sứ mệnh của Dre và tôi dành cho Beats là giới thiệu âm thanh cao cấp đến thế hệ chưa được trải nghiệm âm thanh được các nghệ sỹ muốn truyền tải vì chất lượng của những tai nghe nhĩ và máy PC", Iovine nói.
Nhờ những chiếc tai nghe được thiết kế độc đáo cũng như sự mở rộng vào điện thoại thông minh và hệ thống âm thanh xe hơi, Beats By Dr. Dre đã thành công vang dội, chiếm 40% thị phần toàn bộ ngành công nghiệp tai nghe cao cấp trị giá hàng tỷ đô la. Iovine cũng đang có kế hoạch mở rộng thương hiệu Beats và thương hiệu vào không gian âm nhạc kỹ thuật số với một dịch vụ mới dự kiến sẽ được khởi động vào cuối năm 2013. Cựu giám đốc điều hành của Topspin là Ian Roger và quản lý dự án Nine Inch Nails là Trent Renoz sẽ làm việc cùng Iovine để mang dịch vụ âm nhạc này đến với công chúng.
Trong hai năm vừa qua, Iovine đã tìm ra được ngách phát triển thị trường bán lẻ. Hầu hết người Mỹ đều biết rằng ông là người cố vấn thẳng thắn đưa ra những lời khuyên trực tiếp, chia sẽ cái nhìn và kinh nghiệm chuyên môn của mình cho các thí sinh tham gia chương trình truyền hình bom tấn American Idol trong bảng xếp hạng của Fox. Dưới sự phát hiện của Iovine, các thí sinh tham gia chương trình đã được phát hành âm nhạc của họ thông qua Interscope, các chiến lược marketing và A&D đã đánh dấu sự nghiệp cho Scotty Mc Creery và Phillip Phillips.
LUCK WOOD
President &Chief Operating Officer
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành
Wood tham gia cùng Beats từ khi thương hiệu này còn ở giai đoạn trứng nước trong vai trò của người quản lý trong Interscope. Ông chính thức tham gia vào Beats vào tháng 2 năm 2011 để xây dựng định hướng chiến lược cho thương hiệu theo người đồng sáng lập Jimmy Iovine và nhà sản xuất huyền thoại Dr. Dre, và mở rộng sản phẩm âm thanh chất lượng cao của Beats vào sản phầm và dịch vụ mới.Wood chịu trách nhiệm kiểm soát tất cả các hoạt động toàn cầu cho thương hiệu bao gồm sản xuất, phát triển sản phẩm, tiếp thị và bán hàng.
Dưới sự điều hàng của ông, Beats đã trở thành tai nghe số 1 tại Bắc Mỹ với một thị phần đáng kể trên thị trường toàn cầu và thiết lập sự hiện diện trong thị trường ô tô thông qua quan hệ đối tác với Chrysler Group và thị trường điện thoại thông qua sự hợp tác chiến lược và đầu tư từ sản xuất cùng với hãng điện thoại thông minh HTC. Wood cũng lãnh đạo Beats trong đánh giá và đàm phán mua lại MOG - dịch vụ nhạc số. Dưới tầm nhìn của Wood, Beats đã hiện diện trong tất cả các liên kết truyền tải nhạc số - tai nghe, thiết bị kết nối và các dịch vụ nhạc số.
Wood mang 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc và quản trị marketing để thực hiện sứ mạng của mình. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí hiện tại, ông là Giám đốc chiến lược của Interscope Geffen A&M (IGA), Chủ tịch của hãng DGC Record danh tiếng.
Tại Iterscope, Ông chịu trách nhiệm phát triển mảng kinh doanh truyền thống cũng như mảng kinh doanh kỹ thuật số, mảng kinh doanh mới phát triển và doanh thu (bao gôm cả thương vụ 360 độ) và chiến lược hoạt động. Là chủ tịch của DGC, Wood chịu trách nhiệm về mảng A&R, quyết định tiếp thị để dẫn dắt và phát triển các nghệ sỹ của hãng, trong đó có một số tên tuổi trong lĩnh vực Rock như Weezer, All American Rejects, Rise Against và Yeah Yeah Yeahs và rất nhiều nghệ sỹ khác. Wood đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Geffen Record vào năm 1991 trong vai trò của Giám đốc Quan hệ công chúng, đại diện cho các ban nhạc Nirvana và Sonic Youth. Sau đó, ông còn là Giám đốc Marketing của Geffen và là Phó chủ tịch của A&R tại DreamWorks Records. Năm 2003, Wood tham gia vào Interscope Records (là một phần của sự sát nhập với DreamWorks) với vai trò Phó chủ tịch của A&R, ông đã ký hợp đồng với các nghệ sỹ Jimmy Eat World, Elliott Smith và AFI. Ông cũng phát triển nhãn hiệu với Downtown Records và ký kết với các nghệ sỹ truyền hình trên Radio, All Time Low and Yelawolf.
Vốn là một nhà sản xuất, nhạc công, nhạc sĩ có tiếng, Wood đã ký hợp đồng xuất bản với Universal Music Group năm 1996, và cũng trong năm đó, ban nhạc của anh, Sammy, cũng phát hành album thứ ba của mình, Tales of Great Neck Glory, tại hãng Geffen/ DGC Record. Wood đã lấy bằng cử nhân nghệ thuật tại đại học Weslayan với chuyên ngành học nghiên cứu Mỹ.
Nguồn: Dịch từ website: http://www.beatsbydre.com/
Link bài viết nguồn: http://www.beatsbydre.com/aboutus
Người dịch: Phuong Anh Nguyen
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét